ขายของต้องรู้ โปรแกรมสต๊อกออนไลน์ดีอย่างไร?

84 views

เจ้าของร้านที่กำลังมองหาโปรแกรมมาจัดการสต๊อกสินค้าในร้านค้าของตนเอง อาจมองโปรแกรมสำเร็จรูปไว้เป็นตัวเลือกแรก วันนี้เราจึงมีทางเลือกใหม่มาเพื่อนำเสนอ คือ “โปรแกรมสต๊อกสินค้าออนไลน์

ใช้โปรแกรมทำสต๊อกออนไลน์ดีอย่างไร?

 

1. ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

ปัจจุบันการที่เจ้าของกิจการต้องนั่งเฝ้าร้านอยู่ตลอดเวลาคงเป็นไปได้ยาก และยิ่งถ้าเป็นร้านค้าออนไลน์ด้วยแล้วลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าเข้ามาคงมีเข้ามาตลอดไม่เว้นเวลาทำการ ดังนั้นการที่สามารถดูแลร้านได้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ที่ร้านจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก
ZORT เหมาะกับการทำงานในปัจจุบัน โดยการทำให้คุณสามารถเข้าระบบเพื่อดูแลหลังร้านได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งสินค้ามาเวลาไหนคุณก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีสต๊อกอยู่หรือไม่ จำนวนเท่าไหร่

 

2.ไม่ใช้แค่โปรแกรม แต่เหมือนมีโปรแกรมเมอร์มาอยู่ด้วย

เพราะโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง การใช้โปรแกรมสำเร็จสำเร็จรูปจึงอาจไม่สามารถตอบโจทย์แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงนี้ได้
ZORT จึงถูกออกแบบให้ใช้งานผ่านออนไลน์ ซึ่งแตกต่างจากโปรแกรมกล่องหรือโปรแกรมสำเร็จรูป เพราะสามารถพัฒนาได้ตลอดเวลา โดยทีมพัฒนาที่พร้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งาน ใช้งานได้ง่ายขึ้น และสามารถตั้งรับเปลี่ยนแปลงต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างรวดเร็วทันใจ

 

3.คอมพิวเตอร์พัง ข้อมูลไม่พัง

แน่นอนว่า ถ้าหากคุณบันทึกทุกอย่างไว้ในคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว ถ้าหากเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้ไม่สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นได้ อาจจะทำให้ธุรกิจของคุณหยุดชะงักไปได้เลยทีเดียว คุ้มแล้วหรือที่จะฝากธุรกิจของคุณไว้กับคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว
ZORT เป็นระบบการทำงานออนไลน์ ที่จะเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์ดังนั้นคุณจึงสามารถเปิดดูและใช้งานได้ไม่ว่ากับคอมพิวเตอร์เครื่องไหนก็ตาม หรือแม้กระทั่งในสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังสามารถนำออกข้อมูลสินค้าได้ตลอดเวลา หากต้องการเลิกใช้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

4.ราคาไม่แพง ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน

การซื้อโปรแกรมสำเร็จรูป ครบเซตในครั้งเดียวแน่นอนว่าราคาคงไม่เบาแน่ ถ้าคุณโชคดีอาจจะได้โปรแกรมที่ถูกใจ แต่หากไม่แล้วคุณอาจจะต้องทนจำใจใช้มันต่อไป เพียงเพราะเสียดายเงินที่เสียไปจำนวนมากก็ได้

 

ZORT มีการใช้งานทั้งแบบฟรี และจ่ายเงินเพื่อซื้อส่วนต่อเติมต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับธุรกิจของตนเองได้ โดยไม่ต้องจ่ายเงินโดยไม่จำเป็น ดังนั้นคุณจะได้โปรแกรมที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

 

“ทีมงาน ZORT หวังว่าโปรแกรมสต๊อกออนไลน์จะเป็นทางเลือกใหม่ เพื่อให้ท่านเจ้าของกิจการสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าที่เคย”

 

สนใจใช้ระบบจัดการร้านค้าครบวงจร

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 02-026-6423
อีเมล: [email protected]

Line: @zort

 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x